5 thg 4, 2010

Nỗi buồn nhân đôi...

Em à! Em biết cho dù bây giờ hay mãi mãi về sau thì anh cũng chỉ có thể đứng bên cạnh em mà không thể bước vào cuộc đời em, chỉ có thể cùng em đi suốt cuộc đời như người bạn tâm giao chứ không phải như một người bạn đời...

Cho dù vậy, nhưng với tình cảm của mình anh vẫn mong em hiểu và ước được cùng em đi đến cuối con đường.

Nỗi buồn nhân đôi..., Bạn trẻ - Cuộc sống,  Nỗi buồn, bên cạnh anh, tình cảm, mong anh hiểu, khóc, cảm xúc, kím nén

Anh day dứt với tình yêu đã vuột khỏi tầm tay để rồi vô tình quay lưng để em chơi vơi, hụt hẫng... Tại sao vậy? Anh vẫn biết đây không phải là lần đầu tiên anh nói về tình yêu đã xa của mình, cũng đã nhiều lần anh không giấu em khi hoài niệm về chuyện cũ. Anh nghĩ là mình đang sống thật, yêu em, anh đã cố gắng che giấu tình cảm của mình, đè nén những cảm xúc rất đời của một con tim đang yêu để cùng em vượt qua nỗi đau... Vậy mà...

Giờ đây, sóng gió rồi cũng qua đi, anh vẫn ở cạnh em nhưng chẳng được như ban đầu, nỗi buồn vẫn còn đó chỉ có khác đi là được giấu cho riêng mình để nỗi buồn không còn nhân đôi. Phải vậy không em?

Không có nhận xét nào: