12 thg 8, 2010

Trong hoàn cảnh nghiệt ngã thế này, anh không thể xa rời tổ ấm của mình để đến với em, em cũng không thể làm kẻ thứ 3. Gặp lại em, cũng ánh mắt ấy, cũng nụ cười ấy nhưng bây giờ sao trở nên quá xa xăm, thật gần mà cũng thật xa.

Thật xót xa, sống bên gia đình mà anh vẫn mãi nhớ về em... Anh nhớ em từng ngày, từng giờ, nhớ da diết, lúc nào cũng nghĩ em đang ở cạnh anh nói những lời bông đùa để anh vui, chỉ dẫn những điều em chưa hiểu như ngày xưa ... nhớ rất nhiều.

Anh hiểu chứ, mình không thể ích kỷ sống cho riêng bản thân mình, không thể làm tổn thương những người thân yêu. Nhưng em ơi, lý trí thì nói như vậy nhưng tim anh như thắt lại mỗi khi nghĩ đến việc sẽ không còn được nghe em nói, được nhìn thấy em cười. Anh phải làm sao trong tình cảnh này hả em? Anh đau khổ quá...

Em sẽ không bao giờ quên anh, Bạn trẻ - Cuộc sống, quen anh, thu tinh, nho anh, ke thu ba, yeu anh, gap anh

Viết bức thư, nhờ em giúp anh: nếu anh có điện thoại cho em thì em tắt máy, nếu có nhắn tin thì đừng trả lời. Em đã thực hiện như thế, nhưng anh lại cảm thấy bị tổn thương, sao em ác thế, người ta nói thế thôi chứ trong lòng đâu muốn vậy, hờn trách em nhưng anh như chợt tỉnh cơn mê muội.

Hiểu ra rằng: cuộc đời không phải là những gì ta nghĩ, ta muốn là được. Rào cản luân lý, đạo đức xã hội cảnh tỉnh anh rằng: mình không thể làm những điều sai trái.

Em hãy sống thật hạnh phúc em nhé, quên đi những bất hạnh trong đời mình và hãy quên những phiền toái mà anh đã mang đến cho em. Hãy thông cảm cho anh, trái tim em vốn quá nhạy cảm, muốn được làm người bạn chân thành cùng chia sẻ những niềm vui nỗi buồn với em nhưng đã không làm được. Anh sợ mình sẽ không thể giữ được ranh giới giữa tình bạn và tình yêu, phạm sai lầm đáng tiếc, mất đi những hình tượng tốt đẹp mà anh vẫn luôn nghĩ về em.

Mình xa nhau em nhé... Bye em

Không có nhận xét nào: