13 thg 8, 2010

Nỗi nhớ đêm nay

Anh biết, anh không mang lại hạnh phúc cho em như mối tình đầu, cũng không chia sẻ cái yêu thương thật nhiều để thay ai bù đắp cho em, nhưng anh có thể làm em mỉm cười và giúp em lau khô đi nước mắt.

Đêm nay thật dài, thật vắng lặng, em đang cô đơn lắm, phải không?

Dường như xung quanh anh, chỉ còn những khoảng trống và bóng tối bao trùm lên tất cả. Có phải em đang lạnh, đang cảm thấy buồn và khóc? Có phải trước em, giờ đây mọi thứ thật lạ? Em như đang lầm lạc, kiếm tìm cho mình một con đường trong nỗi tuyệt vọng, phải không em? Anh đang nghĩ về em nhiều lắm. Anh vẫn bảo em rằng "Hãy gọi cho anh những lúc em cảm thấy buồn, trống vắng trong nỗi cô đơn..." nhưng em không cần phải nói, anh cũng cảm nhận được, chỉ biết em im lặng, em đang đau, em dỗi hờn, em khóc... Anh sẽ đến bên em, là bờ vai cho em tựa, là bàn tay giúp em sưởi ấm, là tấm lòng xoa dịu nỗi đớn đau. Anh biết, anh không mang lại hạnh phúc cho em như mối tình đầu, cũng không chia sẻ cái yêu thương thật nhiều để thay ai bù đắp cho em, nhưng anh có thể làm em mỉm cười và giúp em lau khô đi nước mắt. Như em biết đấy, vì anh trai mà, thật tốt để bảo vệ em gái phải không?

Nhưng em biết không, hôm nay anh thật rối, đôi chân anh đã mỏi, anh không đủ vững vàng... đứng trước em, anh thấy mình thật vụng về và khờ khạo biết bao! Anh không thể dối lòng, không thể xua tan hình bóng em được nữa, anh chỉ biết âm thầm, lặng lẽ nhớ em! Anh vẫn nói chúng ta là bạn, là anh em, là tri kỉ... nhưng khi nghĩ đến em, anh muốn mình thật khác, anh muốn được bên em, được ôm em thật chặt. Dù thật muộn màng, nhưng anh khao khát có được ở em một tình yêu thật sự. Nếu vậy, anh có phải là kẻ tham lam khi mình đã có vợ, có con, có gia đình trọn vẹn? Nhưng khi gặp em, anh thấy mình thật thiếu, thật trống trải, thật cô đơn. Giống như đêm nay, chỉ còn lại một mình, anh mới chợt nhận ra rằng, anh đã rất yêu em... Nhưng anh sợ, nếu vậy, anh sẽ làm em đau thêm lần nữa, anh sẽ lại trở thành một kẻ bội bạc trước em, như mối tình em đang lẩn trốn.

Nỗi nhớ đêm nay, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen tinh yeu, tinh yeu, noi nho, anh yeu em, anh nho em

Em là người phụ nữ yếu mềm, đa cảm và sâu sắc

Đêm vẫn thật dài, vẫn lạnh lắm, đúng không em? Cái khoảng trống vô hình trước anh, trước em đang tồn tại, dù chúng ta đang thật gần, đang thật rung động nhưng anh không thể bước tới và ôm em vào lòng để nói: "anh nhớ em!". Anh đang cố kìm lòng, nhưng em thật ngọt ngào, thật dịu ngọt biết bao. Xa em rồi, anh vẫn mang trong lòng bao nỗi nhớ thương, cùng những cảm xúc khó tả mà người đàn ông đứng đắn như anh cũng quên không nổi. Anh càng không thể bắt mình thôi không xao xuyến trước em vẫn đang cố tình lả lơi, châm chọc. Anh hiểu, em là người phụ nữ yếu mềm, đa cảm và sâu sắc, em đang chỉ muốn chứng minh với anh rằng, em và anh vẫn tồn tại cảm xúc, yêu thương, mong muốn yêu và được yêu... nhưng chính em cũng đang để anh dần nhận ra trước cám dỗ cuộc đời, người chồng, người cha như anh phải đủ vững tin để không gục ngã...

Anh hiểu lắm, em đang trêu đùa, em bỡn cợt, nhưng trong em chân thành trao gửi anh thông điệp: tình yêu mãi mãi là cảm xúc mãnh liệt nhất nhưng còn nhiều thứ tình còn cần níu giữ, trân trọng hơn trong cuộc sống. Anh phải làm sao khi đối diện với sự thật khi anh nói rằng: Anh không nhất thời, không nông nổi, anh sợ... em xa anh, anh sợ em sẽ ra đi, anh trở thành ích kỉ, vô tình anh trở thành kẻ đánh cắp tình yêu. Phải chi em đừng gieo vào anh nỗi nhớ, phải chi em đừng gieo vào anh hy vọng, phải chi anh không gặp em, không thấy em mỗi khi em bật khóc, không là bờ vai cho em dựa, không thật gần... thì đối với anh thật dễ, anh không phải đau lòng, vì yêu em, vì không làm em hạnh phúc. Anh sẽ thôi mơ mộng, sẽ thôi không nhớ em, sẽ không bắt mình xóa đi hình ảnh em.

Anh sẽ rời xa em, sẽ để lòng chỉ nỗi nhớ như đêm nay, em biết không!

Không có nhận xét nào: